[chitiet]Căn hộ này có tổng diện tích sử dụng 52m2, bao gồm phòng khách thoáng rộng, phòng bếp với tiện nghi hiện đại, khu bàn ăn, 01 phòng ngủ và 01 phòng tắm với bồn tắm. Căn hộ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi, dân công sở, người đi công tác... Tất cả các đồ nội thất cần thiết đều được cung cấp, khách thuê chỉ việc đến ở.
Căn hộ tọa lạc tại vị trí tầng cao của tòa nhà, ban công nhìn ra toàn cảnh thành phố Hà Nội, thuận tiện di chuyển tới trung tâm thành phố.


GIỚI THIỆU TÒA NHÀ
CTM Complex tọa lạc tại 139 Cầu Giấy, tổ hợp có vị trí vô cùng đắc địa, phía Đông Bắc giáp trục đường Cầu Giấy, phía Tây Bắc giáp khu dân cư, khu phía Tây, tâm điểm phát triển kinh tế thủ đô Hà Nội. Với kiến trúc hiện đại, sang trọng của Châu Âu, tổ hợp chung cư CTM sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sống và làm việc, mua sắm và thư giãn hoàn hảo cho người dân và khách du lịch.
CTM Complex là công trình tổng hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế gồm 1 khối chung cư 15 tầng và 1 khối văn phòng 21 tầng. Với vị trí trung tâm quận Cầu Giấy thuận tiện kết nối giao thông, thiết kế hiện đại cùng trang thiết bị tiện ích hiện đại, CTM Complex đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp để thuê văn phòng, định vị thương hiệu tại trung tâm kinh tế của thủ đô.
Tòa nhà gồm có 3 tầng đế bán lẻ (3000m2); tháp văn phòng cao 21 tầng với lối vào và sảnh đón riêng biệt; tháp căn hộ cao 15 tầng. Thiết kế cụ thể như sau:
2 tầng hầm có tổng diện tích 4.740m2
Trung tâm thương mại được thiết kế tại tầng 1, 2, 3 của tòa nhà có diện tích 5000m2.
Tầng 4 đến tầng 6: Khu dịch vụ, tiện ích đa chức năng được bố trí từ bao gồm các chăm sóc sức khỏe, gym, nha khoa…với mục tiêu đa dạng các ngành dịch vụ, giải trí cho khách hàng.
Tầng 7 đến tầng 17 tháp văn phòng với diện tích hơn 15.000m2 được thiết kế làm văn phòng cho thuê cùng các tính năng ưu việt của một tòa nhà văn phòng hiện đại.
Khu tầng hầm lửng được bố trí dành cho siêu thị hoặc dịch vụ nhà hàng, bar nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng và giải trí cho khách hàng và cư dân. KHẢO SÁT DỰ ÁN KHÁC [/chitiet]

[giaban]10 triệu/tháng[/giaban]

[giacu]Liên hệ[/giacu]

[vitri]139 Cầu Giấy, Hà Nội[/vitri] [dientich]52 m2[/dientich] [loai]Căn hộ [/loai]

[thongtin]

♦ Số phòng ngủ: 1 (phòng)

♦ Số vệ sinh: 1 (phòng)

♦ Số ban công: 1 (ban công)

♦ Phòng khách: 1 (phòng)

♦ Nội thất: Cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu

♦ Bãi đỗ xe: 2 Tầng hầm

[/thongtin]